Bỏ qua nội dung chính
Chuyển đến menu điều hướng chính
Bỏ qua phần chân trang
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm Hà Nội: Khoa học Giáo dục
Trang chủ
Giới thiệu
Nộp bài
Số mới
Số cũ
Search
Search
Trang Chủ
/
Số cũ
/
Tập. 4 Số. 65 (2020)
Tập. 4 Số. 65 (2020)
Phát hành ngày:
2021-05-10
BAI BÁO
XÂY DỰNG CÁC TÌNH HUỐNG CÓ VẤN ĐỀ TRONG DẠY HỌC ĐỌC HIỂU VĂN BẢN NHẰM PHÁT TRIỂN TƯ DUY PHẢN BIỆN CHO HỌC SINH Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
DOI: 10.18173/2354-1075.2020-0052
12
pdf
KHẢO SÁT NỘI DUNG DẠY HỌC VIẾT VĂN NGHỊ LUẬN XÃ HỘI TRONG CHƯƠNG TRÌNH NGỮ VĂN 9 CỦA BANG TENESSEE (HOA KÌ)
DOI: 10.18173/2354-1075.2020-0051
3
pdf
VẬN DỤNG MỘT SỐ TRÒ CHƠI NGÔN NGỮ TRONG GIẢNG DẠY MÔN VIẾT IELTS
DOI: 10.18173/2354-1075.2020-0053
22
pdf
DẠY HỌC DỰA TRÊN BỘ NÃO (BRAIN-BASED LEARNING) VÀ VẬN DỤNG TRONG DẠY HỌC LỊCH SỬ Ở TRƯỜNG PHỔ THÔNG
DOI: 10.18173/2354-1075.2020-0054
32
pdf
VẬN DỤNG CÁC PHƯƠNG PHÁP VÀ KĨ THUẬT DẠY HỌC TÍCH CỰC ĐỂ TỔ CHỨC DẠY HỌC TÍCH HỢP GIÁO DỤC PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG TRONG MÔN ĐỊA LÍ 10 Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
DOI: 10.18173/2354-1075.2020-0055
39
pdf
THỰC TRẠNG HÌNH THÀNH TÍNH CHUYÊN NGHIỆP SƯ PHẠM CHO SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM HÀ NỘI
DOI: 10.18173/2354-1075.2020-0056
48
pdf
PHƯƠNG THỨC HỌC CẦN CÓ CHO SINH VIÊN Ở BẬC ĐẠI HỌC
DOI: 10.18173/2354-1075.2020-0057
60
pdf
XU HƯỚNG TIẾP CẬN VÀ MỐI QUAN HỆ GIỮA GIÁO DỤC GIÁ TRỊ SỐNG - GIÁO DỤC KĨ NĂNG SỐNG CHO HỌC SINH PHỔ THÔNG
DOI: 10.18173/2354-1075.2020-0058
70
pdf
NĂNG LỰC TỰ HỌC VÀ CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG TỚI PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TỰ HỌC CHO SINH VIÊN SƯ PHẠM
DOI: 10.18173/2354-1075.2020-0059
79
pdf
THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG TƯ VẤN HƯỚNG NGHIỆP CHO HỌC SINH CUỐI CẤP TRUNG HỌC CƠ SỞ HIỆN NAY
DOI: 10.18173/2354-1075.2020-0060
89
pdf
THỰC TRẠNG QUẢN LÍ CHUYỂN GIAO KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU KHOA HỌC VÀO ĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP DẠY VÀ HỌC TRONG CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHỐI NÔNG LÂM
DOI: 10.18173/2354-1075.2020-0061
99
pdf
THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP GIÁO DỤC GIÁ TRỊ NGHỀ NGHIỆP CHO SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC THỂ CHẤT Ở CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM THEO HƯỚNG CHUẨN HÓA
DOI: 10.18173/2354-1075.2020-0062
108
pdf
CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG 2018 VỚI VIỆC GIÁO DỤC GIÁ TRỊ TRUYỂN THỐNG QUA TÁC PHẨM MĨ THUẬT CHO HỌC SINH TIỂU HỌC
DOI: 10.18173/2354-1075.2020-0063
121
pdf
GIÁO DỤC TOÁN THỰC (REALISTIC MATHEMATICS EDUCATION): MỘT SỐ NGHIÊN CỨU LÍ LUẬN VÀ GỢI Ý CHO VIỆC NGHIÊN CỨU PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC TOÁN HỌC Ở VIỆT NAM
DOI: 10.18173/2354-1075.2019-0064
130
pdf
ĐỊNH HƯỚNG DẠY HỌC NHẰM KHAI THÁC MỘT ĐẶC TRƯNG VỀ THÀNH TỐ CỦA NĂNG LỰC MÔ HÌNH HÓA TOÁN HỌC
DOI: 10.18173/2354-1075.2020-0065
146
pdf
RÈN LUYỆN KĨ NĂNG THIẾT KẾ VÀ SỬ DỤNG TÌNH HUỐNG DẠY HỌC TÍCH HỢP TRONG MÔN TOÁN Ở TIỂU HỌC CHO SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC TIỂU HỌC
DOI: 10.18173/2354-1075.2020-0066
153
pdf
NHỮNG TRI THỨC CẦN THIẾT CHO GIÁO VIÊN TOÁN ĐỂ DẠY HỌC NỘI DUNG VECTƠ Ở BẬC TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
DOI: 10.18173/2354-1075.2020-0067
167
pdf
ĐỀ XUẤT KHUNG NĂNG LỰC DẠY HỌC TÍCH HỢP STEM CHO SINH VIÊN SƯ PHẠM HÓA HỌC
DOI: 10.18173/2354-1075.2020-0068
177
pdf
MỘT SỐ BIỆN PHÁP TĂNG CƯỜNG HOẠT ĐỘNG TỰ HỌC MÔN HÓA HỌC QUA VIỆC SỬ DỤNG MICROSOFT TEAMS CỦA HỌC SINH Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
DOI: 10.18173/2354-1075.2020-0069
185
pdf
THIẾT KẾ BÀI TẬP ĐIỀN TỪ RÈN LUYỆN KĨ NĂNG ĐỌC HIỂU TRONG DẠY HỌC HÓA HỌC BẰNG TIẾNG ANH Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
DOI: 10.18173/2354-1075.2020-0070
197
pdf
TÍCH HỢP GIÁO DỤC BÌNH ĐẲNG GIỚI VÀO CHƯƠNG TRÌNH SINH HỌC LỚP 11 LÀM THAY ĐỔI TÍCH CỰC QUAN ĐIỂM CÁ NHÂN CỦA HỌC SINH TẠI TỈNH TRÀ VINH
DOI: 10.18173/2354-1075.2020-0071
210
pdf
Đăng ký
Đăng nhập
Search
Search
Ngôn ngữ
Vietnamese
English
Nộp bài
Thông tin
Dành cho độc giả
Dành cho tác giả
Dành cho thủ thư
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Back To Top