NGHIÊN CỨU THỰC TRẠNG QUẢN LÍ HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC MÔN CÔNG NGHỆ BẬC TIỂU HỌC Ở TRƯỜNG LIÊN CẤP VIỆT – ÚC
DOI: 10.18173/2354-1075.2024-0026
Tóm tắt
Quản lí hoạt động dạy học nói chung vàđối với môn Công nghệ nói riêng ở trường Tiểu họctheo chương trình Giáo dục phổ thông mới năm2018 đã có nhiều thay đổi. Môn Công nghệ ở bậcTiểu học hướng đến việc người học sinh có thể đánhgiá vai trò sử dụng, nhận xét các sản phẩm côngnghệ và thiết kế một số sản phẩm thủ công kĩ thuật.Nhưng thực trạng hiện nay của việc quản lí hoạtđộng dạy học môn Công nghệ ở trường Tiểu học,nhất là trường tư thục cần phải có đánh giá kĩ lưỡngnhằm thiết kế và đề xuất việc quản lí hiệu quả mônhoạt động dạy học môn Công nghệ ở trường Tiểuhọc. Nghiên cứu này được thực hiện trên một trườnghợp điển hình tại một trường Tiểu học tư thục thuộcthành phố Hà Nội và sẽ đưa ra thực trạng quản lí hoạtđộng dạy học môn Công nghệ bậc Tiểu học.