Đề xuất quy trình dạy học thực hành Tin học đại cương dựa trên mô hình B-learning

  • Nguyễn Thế Dũng
  • Lê Thị Mỹ Nương

Tóm tắt

Tóm tắt: Dựa trên các cơ sở lý luận của dạy học tương tác và định hướng năng lực, cũng như đặc trưng của môn học Tin học đại cương, bài báo đề xuất 2 quy trình dạy học Tin học đại cương cho bài thực hành tổng hợp và cho một bài thực hành, với mô hình B-learning. Các kết quả thực nghiệm về tính khả thi và hiệu quả của quy trình cũng sẽ được đưa ra trong bài báo.

Từ khóa: B-learning, Tin học đại cương, quy trình dạy học thực hành, dạy học tương tác, dạy học dựa trên năng lực

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2018-07-20