Bỏ qua nội dung chính
Chuyển đến menu điều hướng chính
Bỏ qua phần chân trang
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Tạp chí Kinh tế và Ngân hàng châu Á
Trang chủ
Giới thiệu
Nộp bài
Số mới
Số cũ
Search
Search
Trang Chủ
/
Số cũ
/
Số. 159 (2019)
Số. 159 (2019)
Phát hành ngày:
2019-11-21
BÀI VIẾT
Mô hình các nhân tố tác động đến ý định sử dụng: trường hợp thẻ tín dụng tại Việt Nam
Trịnh Hoàng Nam, Vương Đức Hoàng Quân
5
PDF
Các yếu tố ảnh hưởng đến tăng trưởng cho vay của các ngân hàng thương mại niêm yết tại Việt Nam
Lê Hoàng Vinh, Lương Việt Xuân
19
PDF
Các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ kế toán của các doanh nghiệp cung cấp trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
Huỳnh Đức Lộng, Hoàng Thị Bích Phương
35
PDF
Ảnh hưởng của mở rộng chi nhánh đến hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại: bằng chứng nghiên cứu thực nghiệm tại Việt Nam
Nguyễn Minh Kiều, Nguyễn Thị Tố Trinh
49
PDF
Phát triển thị trường chứng khoán phái sinh: bài học kinh nghiệm từ một số quốc gia trên thế giới
Phạm Hoàng Tú Linh
67
PDF
Đặc điểm của hội đồng quản trị và thành quả hoạt động của các ngân hàng thương mại cổ phần ở Việt Nam
Trần Thị Kim Oanh, Hoàng Thị Kim Anh, Phạm Thị Thanh Tâm
79
PDF
Đăng ký
Đăng nhập
Search
Search
Ngôn ngữ
English
Vietnamese
Nộp bài
Thông tin
Dành cho độc giả
Dành cho tác giả
Dành cho thủ thư
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Back To Top