Đánh giá chung về hoạt động phát triển thương hiệu gốm sứ mỹ nghệ Việt Nam

  • Nguyễn Thị Hồng Lan
Từ khóa: Chất lượng kiểm toán công nghệ thông tin, kiến thức và năng lực kiểm toán công nghệ thông tin.

Tóm tắt

Phát triển thương hiệu sản phẩm gốm sứ mỹ nghệ (GSMN) nói riêng và các sản phẩm thủ công mỹ nghệ nói chung đã, đang và sẽ là vấn đề cực kỳ quan trọng. Xây dựng và phát triển thương hiệu nhóm sản phẩm GSMN truyền thống thời gian qua đã có những khởi sắc. Một số thương hiệu đã có những tiếng tăm, uy tín nhất định ở cả thị trường trong và ngoài nước, mang lại giá trị kinh tế cao, góp phần xóa đói giảm nghèo, đóng góp vào sự phát triển kinh tế chung của làng nghề. Nhiều sản phẩm GSMN của làng nghề Chu Đậu, Bát Tràng,… được người tiêu dùng các thị trường khó tính như Nhật, Mỹ, EU biết đến và ưa chuộng. Tuy nhiên, vấn đề phát triển thương hiệu của các cơ sở sản xuất kinh doanh cũng gặp không ít những khó khăn, khi mà nền kinh tế thế giới rơi vào khủng hoảng. Vì vậy, việc tiếp tục tìm hiểu thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu, tìm ra các giải pháp nhằm phát triển thương hiệu, góp phần phát triển làng nghề, tạo việc làm, tăng thu nhập cho người lao động luôn là vấn đề có ý nghĩa và cần nhận được sự quan tâm từ nhiều phía, trong đó các cơ quan quản lý nhà nước, các doanh nghiệp, hiệp hội ngành hàng đóng vai trò rất quan trọng.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2023-07-10
Chuyên mục
BÀI VIẾT