Những nhân tố tác động đến ý định mua sản phẩm que thử Covid-19

  • Nguyễn Thị Ngọc Duyên
Từ khóa: Ý định mua que thử, nhận thức sự hữu ích của sản phẩm, mong đợi giá cả, sự hài lòng.

Tóm tắt

Bài viết này kiểm định những nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm que thử Covid-19 của người dân tại Thành phố Hồ Chí Minh (TP. HCM). Nghiên cứu sử dụng dữ liệu khảo sát từ người dân tại TP. HCM. Có 250 phiếu khảo sát hợp lệ được sử dụng để phân tích trên phần mềm phân tích dữ liệu SmartPLS. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có năm nhân tố tác động đến ý định mua que thử Covid-19 của người dân bao gồm: nhận thức sự hữu ích của sản phẩm, mong đợi giá cả của sản phẩm, sự hài lòng về sản phẩm, ảnh hưởng của dịch bệnh toàn cầu và cảm nhận về rủi ro. Kết quả cũng cho thấy rằng, nhận thức về dịch bệnh Covid-19, chỉ tiêu chủ quan và lợi ích cảm nhận được có tác động tích cực và đáng kể đến ý định mua và sử dụng que thử.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2023-07-10
Chuyên mục
BÀI VIẾT