Giải pháp marketing cho ngành du lịch Việt Nam trong bối cảnh hồi phục hậu đại dịch Covid-19

  • Nguyễn Phương Thảo
  • Đặng Trương Thanh Nhàn
Từ khóa: Covid-19, du lịch, marketing

Tóm tắt

Đại dịch Covid-19 đã gây ra những thiệt hại nghiêm trọng cho nền kinh tế, đặc biệt là ngành du lịch, dịch vụ. Hàng ngàn doanh nghiệp phải đóng cửa, tỷ lệ thất nghiệp gia tăng, ngành du lịch bị đặt vào tình thế khó khăn nhất từ trước đến giờ. Tuy nhiên, với sự phát triển không ngừng của ngành y tế, sự quan tâm của Chính phủ thì Việt Nam có thể vượt qua các “khó khăn” và dịch bệnh cũng sẽ sớm được “dập tắt”. Để chuẩn bị cho sự trở lại “ngoạn mục” thì ngành du lịch cần có những bước chuẩn bị cho giai đoạn “tăng tốc”. Bài viết đưa ra những giải pháp marketing được đề xuất cho giai đoạn hồi phục hậu đại dịch Covid-19 của ngành du lịch.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2020-11-06
Chuyên mục
BÀI VIẾT