Đổi mới chương trình đào tạo ngành QTKD theo hướng hội nhập quốc tế

  • Thùy Anh Trịnh
  • Việt Hùng Trần
  • Thị Thủy Nguyễn
Từ khóa: Chương trình đào tạo (CTĐT), Quản trị kinh doanh (QTKD), đại học (ĐH)

Tóm tắt

Bài viết nhằm phân tích, đánh giá chương trình đào tạo ngành Quản trị kinh doanh của Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh so với các chương trình đào tạo của các Trường Đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh, và một số nước trên thế giới. Việc tổ chức lấy ý kiến sinh viên về chương trình đào tạo cũng được tiến hành tại một số trường tại thành phố Hồ Chí Minh. Trên cơ sở đó, nhóm nghiên cứu đề xuất một số giải pháp đổi mới chương trình đào tạo ngành Quản trị kinh doanh cho Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh, bao gồm các giải pháp thiết kế xây dựng chương trình đào tạo cũng như điều kiện để tổ chức và áp dụng thành công chương trình đào tạo ngành Quản trị Kinh doanh. Phương pháp mô tả, điều tra, phân tích, tổng hợp, so sánh được sử dụng trong nghiên cứu, kết hợp với việc tổ chức các hội thảo lấy ý kiến chuyên gia nhằm đạt được các mục tiêu đặt ra.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2020-12-13
Chuyên mục
Bài viết