Bỏ qua nội dung chính
Chuyển đến menu điều hướng chính
Bỏ qua phần chân trang
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Tạp chí Khoa học Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh - Kinh tế và Quản trị kinh doanh
Trang chủ
Hiện hành
Số cũ
Giới thiệu
Giới thiệu về Tạp chí
Nộp bài
Cam kết bảo mật
Search
Search
Trang Chủ
/
Số cũ
/
17 (3) 2022
17 (3) 2022
Phát hành ngày:
2022-11-26
Bài viết
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định đeo khẩu trang của người dân tại nơi công cộng để phòng chống dịch Covid-19 - Nghiên cứu thực nghiệm tại Thành phố Hồ Chí Minh
Trần Phạm Khánh Toàn
168-184
PDF
Ảnh hưởng của cảm xúc đạo đức đối với ý định tiêu dùng xanh và ý định tránh gây ô nhiễm - Nghiên cứu trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
Phạm Thái Phương Tuyền, Đinh Thị Kiều Chinh, Bùi Lê Hà, Trần Thị Ngọc Quỳnh
148-167
PDF
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục mua ô tô thương hiệu Toyota của khách hàng tại Thành phố Vĩnh Long
Đặng Thị Thuỷ Tiên, Lưu Tiến Thuận
135-147
PDF
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định dự thi chứng chỉ Kế toán viên và Kiểm toán viên - Nghiên cứu thực nghiệm tại Cần Thơ
Nguyễn Thúy An, Lê Phước Hương, Huỳnh Nhựt Phương
121-134
PDF
Ứng dụng mô hình chấp nhận và sử dụng công nghệ hợp nhất (UTAUT): Trường hợp sử dụng phần mềm quản lý văn bản của viên chức trường Đại học Quốc tế
Nguyễn Ngọc Duy Phương, Huỳnh Vĩnh Trường
103-120
PDF
Tác động của phân tích SWOT đến thẻ điểm cân bằng với vai trò trung gian triển khai chức năng chất lượng tại các công ty xây dựng trên địa bàn Thành Phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Văn Ít
84-102
PDF
Vận dụng thẻ điểm cân bằng tại Công ty cổ phần Khu Công Nghiệp Nam Tân Uyên
Hà Nam Khánh Giao, Nguyễn Hữu Trí
68-83
PDF
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của hành khách: Bằng chứng từ cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất
Nguyễn Phú Phương Trang, Đỗ Uyên Tâm, Đoàn Thị Kim Thanh
50-67
PDF
Chia sẻ tri thức và hành vi làm việc đổi mới của nhân viên trong ngành hàng không
Đoàn Bảo Sơn
36-49
PDF
Mối quan hệ giữa tính cách cá nhân, vốn tâm lý và sự hài lòng trong công việc đến cam kết gắn bó đối với tổ chức của nhân viên khu vực công - Nghiên cứu trường hợp tỉnh Kiên Giang
Nguyễn Danh Nam, Uông Thị Ngọc Lan
17-35
PDF
Các yếu tố của phong cách lãnh đạo chuyển dạng tác động đến lòng trung thành thông qua sự hài lòng của nhân viên tại các công ty bất động sản ở Thành phố Hồ Chí Minh
Huỳnh Thanh Tú, Hồ Đắc Đăng Khoa
5-16
PDF
Đăng ký
Đăng nhập
Search
Search
Ngôn ngữ
Vietnamese
English
Thông tin
Dành cho độc giả
Dành cho tác giả
Dành cho thủ thư
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Back To Top