Bỏ qua nội dung chính
Chuyển đến menu điều hướng chính
Bỏ qua phần chân trang
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Tạp chí Khoa học Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh - Kinh tế và Quản trị kinh doanh
Trang chủ
Hiện hành
Số cũ
Giới thiệu
Giới thiệu về Tạp chí
Nộp bài
Cam kết bảo mật
Search
Search
Trang Chủ
/
Số cũ
/
20(4)2025
20(4)2025
Phát hành ngày:
2024-10-18
Bài viết
Tác động của hành vi khiếm nhã từ khách hàng lên hiệu suất làm việc và ý định nghỉ việc của nhân viên bán hàng qua điện thoại
Nguyễn Mỹ Phúc, Ngô Quang Huân, Nguyễn Viết Bằng
3-15
PDF
Ảnh hưởng của chất lượng tương tác đến ý định tiếp tục sử dụng thương mại livestreaming: Vai trò của giá trị cảm nhận
Nguyễn Hữu Khôi
16-28
PDF
Ảnh hưởng của truyền miệng trực tuyến và tiếp thị mạng xã hội đến ý định mua hàng
Nguyễn Thị Khánh Thảo, Trần Huỳnh Tấn Sang, Lý Phước Sang, Đặng Thanh Tài, Bùi Ngọc Tuấn Anh
29-45
PDF
Tác động của lao động cảm xúc và lãnh đạo độc hại đến hành vi khiếm nhã nơi làm việc: Vai trò điều tiết của vốn tâm lý
Nguyễn Thanh Hùng
46-61
PDF
Tác động của hành vi khiếm nhã tại nơi làm việc đến sự xa lánh công việc của nhân viên: Trường hợp nhân viên tuyến đầu tại cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất
Đỗ Uyên Tâm
62-75
PDF
Tác động của trách nhiệm xã hội trường đại học (USR) đến tài sản thương hiệu trường đại học theo góc nhìn của sinh viên
Dư Thị Chung
76-89
PDF
Nghiên cứu các yếu tố tác động đến ý định tham gia nền kinh tế tuần hoàn của giới trẻ ở thành phố Đà Nẵng
Nguyễn Thị Thu Hà
90-104
PDF
Vai trò trung gian của Thái độ trong mối quan hệ của các nhân tố ngẫu nhiên và Ý định sử dụng Kế toán quản trị môi trường - Trường hợp nghiên cứu tại các doanh nghiệp Đồng bằng sông Cửu Long
Trịnh Hữu Lực, Phạm Ngọc Toàn
105-120
PDF
Đăng ký
Đăng nhập
Search
Search
Ngôn ngữ
Vietnamese
English
Thông tin
Dành cho độc giả
Dành cho tác giả
Dành cho thủ thư
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Back To Top