Bỏ qua nội dung chính
Chuyển đến menu điều hướng chính
Bỏ qua phần chân trang
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Tạp chí Khoa học Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh - Kinh tế và Quản trị kinh doanh
Trang chủ
Hiện hành
Số cũ
Giới thiệu
Giới thiệu về Tạp chí
Nộp bài
Cam kết bảo mật
Search
Search
Trang Chủ
/
Số cũ
/
17 (4) 2022
17 (4) 2022
Phát hành ngày:
2022-11-28
Bài viết
Các mô hình hồi quy cơ bản trong quản trị kinh doanh
Ma Thế Ngàn
150-158
PDF
Hàm Cobb-Douglas hay hàm Translog? Nghiên cứu thực nghiệm tại Việt Nam
Trần Quang Cảnh, Vũ Trực Phức
142-149
PDF
Khảo sát chất lượng giáo dục các trường đại học khu vực Khánh Hòa trong nhận thức của người học
Trần Thị Ái Cẩm
126-141
PDF
Duy trì nhân viên tại các doanh nghiệp Việt Nam
Nguyễn Viết Bằng, Lưu Minh Vững
112-125
PDF
Các yếu tố ảnh hưởng đến khả năng tiếp cận chương trình tín dụng vi mô: Trường hợp chương trình cho vay phụ nữ ở Thới Lai, Cần Thơ
Đặng Thị Kim Phượng, Phan Đình Khôi
96-111
PDF
Tác động của chu kỳ chuyển đổi tiền mặt đến khả năng sinh lời của các doanh nghiệp trong ngành xây dựng
Võ Minh Long, Lê Thị Thanh Hằng
78-95
PDF
Giá trị của Danh thắng Ngũ Hành Sơn từ góc nhìn của chuyên gia, người làm du lịch và du khách
Lý Thị Thương, Lê Thái Phượng
64-77
PDF
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhà đầu tư trên địa bàn tỉnh Bến Tre
Hoàng Thúy Mai, Lê Đình Minh Trí
51-63
PDF
Phân tích chuỗi giá trị và tình hình liên kết sản xuất và tiêu thụ chanh không hạt ở tỉnh Hậu Giang
Khổng Tiến Dũng
34-50
PDF
Các nhân tố ảnh hưởng đến phát triển du lịch sinh thái bền vững: Trường hợp nghiên cứu tại tỉnh Cà Mau
Nguyễn Phước Hoàng
16-33
PDF
Nhu cầu đối với sản phẩm rau thương hiệu sinh thái của người tiêu dùng ở Kiên Giang
Huỳnh Việt Khải, Lê Thanh Sang, Phan Đình Khôi, Võ Thành Danh, Diệp Thị Như Quỳnh
5-15
PDF
Đăng ký
Đăng nhập
Search
Search
Ngôn ngữ
Vietnamese
English
Thông tin
Dành cho độc giả
Dành cho tác giả
Dành cho thủ thư
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Back To Top