Bỏ qua nội dung chính
Chuyển đến menu điều hướng chính
Bỏ qua phần chân trang
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Tạp chí Khoa học Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh - Kinh tế và Quản trị kinh doanh
Trang chủ
Hiện hành
Số cũ
Giới thiệu
Giới thiệu về Tạp chí
Nộp bài
Cam kết bảo mật
Search
Search
Trang Chủ
/
Số cũ
/
11 (1) 2016
11 (1) 2016
Số cũ là 1(46)2016 & 2(47)2016
Phát hành ngày:
2021-05-12
Bài viết
Nghiên cứu môi trường đầu tư tỉnh Gia Lai
Minh Hà Nguyễn, Thành Trung Ngô, Hữu Thành Vũ, Văn Hưởng Lê
3
PDF
Các động cơ thúc đẩy và hiệu quả đội - Một nghiên cứu trong doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam
Thị Minh Châu Huỳnh, Mạnh Tuân Nguyễn
22
PDF
Niềm tin và ý định mua sắm qua kênh truyền hình
Thị Phương Thảo Hoàng, Hoàng Minh Nguyễn
35
PDF
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi đổi mới của hướng dẫn viên du lịch lữ hành
Thị Ngọc Liên Võ, Ngọc Thúy Phạm
45
PDF
Mức độ thông tin bất cân xứng: Minh chứng từ các công ty niêm yết trên sở giao dịch chứng khoán TP.HCM
Văn Ngãi Nguyễn, Thị Tú Anh Trần, Bùi Gia Thủy Phan
58
PDF
Chính sách tài khóa và hiệu ứng lấn át: Bằng chứng thực nghiệm ở các nước đang phát triển tại châu Á Thái Bình Dương
Phúc Cảnh Nguyễn
67
PDF
Tổng quan về lý thuyết và khung đo lường vốn xã hội
Lê Hoàng Thụy Tố Quyên Nguyễn
78
PDF
Sự tự tin của giám đốc tác động đến đầu tư của doanh nghiệp
Văn Hưởng Lê, Minh Hà Nguyễn, Bảo Lâm Lê
88
PDF
Các yếu tố tác động đến chi tiêu cho y tế của trẻ em: Ứng dụng mô hình Tobit cho dữ liệu của Việt Nam
Hữu Dũng Nguyễn, Minh Trí Nguyễn, Trọng Hoài Nguyễn
104
PDF
Quá trình điều chỉnh động cấu trúc vốn của các doanh nghiệp Việt Nam
Chí Cường Lưu, Thu Hiền Nguyễn
113
PDF
Nghiên cứu ý định tiêu dùng xanh của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh
Thế Khải Nguyễn, Thị Lan Anh Nguyễn
127
PDF
Sự hài lòng của bệnh nhân đối với các bệnh viện thuộc tuyến trung ương tại Thành phố Hồ Chí Minh: Tiếp cận theo mô hình thứ bậc
Nguyễn Duy Ly Trương, Trường Văn Lưu
139
PDF
Tác động tính bất định của môi trường kinh doanh lên hiệu quả doanh nghiệp thông qua vai trò trung gian của mạng lưới doanh nghiệp
Hoàng Thảo Trang Ngô
151
PDF
Viễn cảnh phát triển của thị trường bán lẻ tại Việt Nam
Tuấn Anh Trần
164
PDF
Ảnh hưởng của chất lượng thông tin đến kiến thức thu nhận của sinh viên qua hệ thống E-learning: Một nghiên cứu tại các trường đại học ở TP.HCM
Kim Phụng Thái, Việt Phương Trương
175
PDF
Tác động của trí tuệ cảm xúc đến căng thẳng trong công việc của nhân viên kế toán tại Thành phố Hồ Chí Minh
Việt Hằng Vũ, Thị Cẩm Linh Phan
187
PDF
Tác động của niềm tin kinh doanh và niềm tin tiêu dùng đến lợi nhuận thị trường chứng khoán
Kim Nam Nguyễn, Thị Hằng Nga Nguyễn
199
PDF
Hiện tượng thu mua nông sản “lạ” của thương lái Trung Quốc tại một số tỉnh thành thuộc Đồng bằng Sông Cửu Long
Hồ Phong Linh Lê, Hồng Lam Tống
206
PDF
Mô hình toán cho bài toán điều độ sản xuất dùng cho hệ thống đẩy/kéo và hỗn hợp
Ngọc Bình Phương Nguyễn, Trí Tuấn Anh Phan, Võ Hùng Đường
218
PDF
Đăng ký
Đăng nhập
Search
Search
Ngôn ngữ
Vietnamese
English
Thông tin
Dành cho độc giả
Dành cho tác giả
Dành cho thủ thư
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Back To Top