Bỏ qua nội dung chính
Chuyển đến menu điều hướng chính
Bỏ qua phần chân trang
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Tạp chí Khoa học Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh - Kinh tế và Quản trị kinh doanh
Trang chủ
Hiện hành
Số cũ
Giới thiệu
Giới thiệu về Tạp chí
Nộp bài
Cam kết bảo mật
Search
Search
Trang Chủ
/
Số cũ
/
9 (2) 2014
9 (2) 2014
Phát hành ngày:
2021-05-12
Bài viết
Vốn xã hội và tăng trưởng kinh tế
Phúc Nguyễn Văn , Quyên Nguyễn Lê Hoàng Thụy Tố
3
PDF
Các yếu tố ảnh hưởng đến rủi ro tín dụng của hệ thống ngân hàng thương mại Việt Nam
Quý Võ Thị, Toản Bùi Ngọc
16
PDF
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua theo nhóm trực tuyến
Thảo Hoàng Thị Phương , Hằng Phan Thị Thanh
26
PDF
PR Việt Nam: Từ lý thuyết đến thực tiễn
Loan Vân Thị Hồng
38
PDF
Tác động của chi tiêu công đến tăng trưởng kinh tế tại các quốc gia Đông Nam Á
Trung Nguyễn Quang , Toàn Trần Phạm Khánh
50
PDF
Nhận thức của người tiêu dùng về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và ý định mua - Một nghiên cứu từ ngành hàng điện máy
Nhã Nguyễn Phan Thanh , Xuân Lê Thị Thanh
60
PDF
Kiểm định đồng liên kết giữa giá cà phê Việt Nam xuất khẩu và giá cà phê thế giới giai đoạn 2008 -2014
Phúc Nguyễn Văn , Hồng Tô Thị Kim
80
PDF
Yếu tố quyết định tỷ lệ an toàn vốn: Bằng chứng thực nghiệm từ hệ thống ngân hàng thương mại Việt Nam
Đức Võ Hồng , Vương Nguyễn Minh , Trung Đỗ Thành
87
PDF
Ảnh hưởng của phong cách lãnh đạo người Nhật đến kết quả làm việc của nhân viên tại các công ty Nhật ở Việt Nam
Hà Nguyễn Minh , Khánh Phạm Thế , Huân Lê Khoa
101
PDF
Tác động của hoạt động quản trị nguồn nhân lực đối với độ hài lòng trong công việc và hiệu quả công việc
Ngọc Lưu Thị Bích , Mai Lưu Hoàng
121
PDF
Giải pháp tăng hiệu quả sản xuất tôm càng xanh tại tỉnh Đồng Tháp
Phước Nguyễn Kim
134
PDF
Đăng ký
Đăng nhập
Search
Search
Ngôn ngữ
Vietnamese
English
Thông tin
Dành cho độc giả
Dành cho tác giả
Dành cho thủ thư
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Back To Top