Bỏ qua nội dung chính
Chuyển đến menu điều hướng chính
Bỏ qua phần chân trang
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Tạp chí Khoa học Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh - Kinh tế và Quản trị kinh doanh
Trang chủ
Hiện hành
Số cũ
Giới thiệu
Giới thiệu về Tạp chí
Nộp bài
Cam kết bảo mật
Search
Search
Trang Chủ
/
Số cũ
/
10 (2) 2015
10 (2) 2015
Phát hành ngày:
2021-05-12
Bài viết
Đi tìm giá trị hợp lý của các cổ phiếu hàng đầu trên sàn giao dịch chứng khoán thành phố Hồ Chí Minh (HOSE)
Quân Vương Đức Hoàng
3
PDF
Yếu tố chuyển giao của hoạt động nhượng quyền thương mại trong lĩnh vực ăn uống – giải khát: trường hợp nghiên cứu tại Việt Nam
Trung Nguyễn Khánh
14
PDF
Lòng trung thành thương hiệu trong mối quan hệ B2B: trường hợp sản phẩm thuốc bảo vệ thực vật tại đồng bằng sông Cửu Long
Thảo Hoàng Thị Phương , Phục Nguyễn Công
23
PDF
Mối quan hệ giữa hành vi của bác sĩ với sự tin tưởng, hài lòng và lòng trung thành của bệnh nhân - một nghiên cứu tại các bệnh viện tỉnh Lâm Đồng
Loan Nguyễn Thúy Quỳnh , Vinh Lê Quang
34
PDF
Tổng quan cơ sở khoa học cho phát triển nông thôn bền vững ở Việt Nam
Khai Trần Tiến
42
PDF
Có tiền vẫn chưa đủ: vai trò của sự tham gia của khách hàng trong quá trình đồng tạo sinh dịch vụ và cảm nhận giá trị. Một nghiên cứu trong ngành đào tạo đại học
Quyên Mai Thị Mỹ , Hậu Lê Nguyễn
51
PDF
Mô hình lý thuyết về hiệu quả đội trong doanh nghiệp Việt Nam
Châu Huỳnh Thị Minh, Anh Trương Thị Lan , Tuân Nguyễn Mạnh
63
PDF
Kinh tế ngầm & tham nhũng tại các quốc gia Đông Nam Á
Đức Võ Hồng , Thịnh Lý Hưng
78
PDF
Tiền tố và hậu tố của chất lượng mối quan hệ giữa người trồng hoa công nghệ cao với nhà phân phối tại Đà Lạt
Phương Trần Thị Lam , Hoa Sử Thị Oanh , Thúy Phạm Ngọc
91
PDF
Ảnh hưởng của chính sách vốn lưu động đến hiệu quả hoạt động của các công ty niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam
Trúc Tô Thị Thanh , Thiên Nguyễn Đình
101
PDF
Định hướng giá trị khi đi mua sắm của người tiêu dùng đối với các kênh phân phối hiện đại: một nghiên cứu tại các siêu thị điện máy thành phố Hồ Chí Minh
Mai Hứa Kiều Phương, Luông Lê Phước , Hậu Lê Nguyễn
111
PDF
Vai trò của du lịch đối với tăng trưởng kinh tế Việt Nam
Quyết Nguyễn , Hải Võ Thanh
121
PDF
Các rào cản thương mại khi xuất khẩu thủy sản vào thị trường quốc tế
Ái Trần Hữu
135
PDF
Xuất khẩu,Rào cản thương mại, hiệu suất xuất khẩu, cạnh tranh toàn cầu
Triết Trần Đình
146
PDF
Tác động của môi trường kinh tế đến quy mô của thị trường bán lẻ tại Việt Nam
Anh Trần Tuấn
159
PDF
Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến thu nhập của lao động trong khu vực dịch vụ tại Việt Nam
Bảo Tống Quốc
170
PDF
Kiểm định thang đo chất lượng đào tạo bậc đại học trên góc độ sinh viên – Một nghiên cứu tại Thành phố Hồ Chí Minh
Qúy Võ Thị , Lan Phạm Xuân , Cường Đàm Trí
185
PDF
Đăng ký
Đăng nhập
Search
Search
Ngôn ngữ
Vietnamese
English
Thông tin
Dành cho độc giả
Dành cho tác giả
Dành cho thủ thư
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Back To Top