Các yếu tố tác động đến quyết định mua đồ chơi cho trẻ em từ 3 đến 12 tuổi của các bậc cha mẹ tại TP.HCM

  • Thị Thu Giang Vũ
  • Xuân Lan Phạm
Từ khóa: đồchơi trẻem; hành vi mua hàng; các yếu tác động đến quyết định mua.

Tóm tắt

Nghiên cứu này nhằm khám phá các yếu tố và mức độ tác động của chúng tới quyết định mua đồ chơi trẻ em từ 3 đến 12 tuổi của các bậc cha mẹ. Nghiên cứu thực hiện phân tích trên 194 quan sát, kết quả nghiên cứu cho thấy các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua đồ chơi cho trẻ em từ 3 đến 12 tuổi bao gồm kiểu dáng mẫu mã, màu sắc, chất lượng, giá cả và đặc biệt yếu tố tác động từ phía trẻ em là loại hình ngôn ngữ yêu cầu của trẻ em và giai đoạn phát triển của trẻ em. Từ kết quả nghiên cứu các tác giả đã đưa ra một số hàm ý cho các doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh đồ chơi cho trẻ em tại Việt Nam cải thiện hiệu quả hoạt động kinh doanh của họ.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2021-05-12
Chuyên mục
Bài viết