PHÁT TRIỂN MẠNG LƯỚI SIÊU THỊ TỈNH THANH HÓA - CƠ HỘI VÀ THÁCH THỨC

  • Lê Thị Đạm
  • Trịnh Thị Phan
Từ khóa: Siêu thị, phát triển mạng lưới, cơ hội, thách thức.

Tóm tắt

Siêu thị là hình thức bán lẻ hiện đại đã xuất hiện ở Việt Nam từ những năm 90 của thế kỉ
XX. Vai trò của mạng lưới siêu thị là cung cấp một không gian tiêu dùng văn minh có cơ cấu
hàng hóa đa dạng, chất lượng sản phẩm tốt nhằm mang lại sự tiện lợi cho khách hàng. Trên
cơ sở tổng quan một số vấn đề chung về phát triển siêu thị; nghiên cứu đã vận dụng các phương
pháp nghiên cứu định tính để đánh giá các thực trạng, cơ hội và thách thức đối với sự phát
triển mạng lưới siêu thị của tỉnh Thanh Hóa. Nghiên cứu cũng đề xuất 5 nhóm giải pháp góp
phần mở rộng và khai thác hiệu quả mạng lưới siêu thị ở Thanh Hóa trong thời gian tới.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2023-06-11