KHẢO SÁT SỰ HÀI LÒNG CỦA HỌC VIÊN ĐÀO TẠO THEO NHU CẦU VỀ SẢN PHỤ KHOA TẠI BỆNH VIỆN PHỤ SẢN HÀ NỘI

  • Đặng Thanh Hoà, Trịnh Thị Lan Anh Bệnh viện Phụ sản Hà Nội
Từ khóa: Sự hài lòng, chất lượng khoá học, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội

Tóm tắt

Mục tiêu: Mô tả sự hài lòng của học viên đào tạo theo nhu cầu về sản phụ khoa và tìm hiểu một số yếu tố liên quan đến sự hài lòng của học viên học tại Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội. Đối tượng và phương pháp: Nghiên cứu mô tả cắt ngang trên 232 học viên đang theo học khóa học đào tạo theo nhu cầu về sản phụ khoa tại Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội từ tháng 09 năm 2021 đến tháng 03 năm 2022. Kết quả: Tỷ lệ hài lòng của học viên đào tạo theo nhu cầu tại Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội là 55,6%. Kết quả của nghiên cứu cũng chỉ ra mối liên quan có ý nghĩa thống kê giữa chương trình đào tạo, đội ngũ giảng viên, tài liệu học tập và tổng kết khoá học với sự hài lòng chung của khoá học (p < 0,01) . Kết luận: Tỷ lệ hài lòng của học viên ở mức trung bình. Để nâng cao sự hài lòng của học viên thì Trung tâm Đào tạo – Chỉ đạo tuyến Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội cần phải quan tâm đến các giải pháp từ việc thiết kế chương trình đào tạo phù hợp với nhu cầu của người học, đến việc nâng cao chất lượng, phương pháp giảng dạy của đội ngũ giảng viên, đầu tư xây dựng cơ sở vật chất phục vụ cho hoạt động giảng dạy và thực hành của học viên.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2023-03-03