GIÁO DỤC ĐẠO ĐỨC CHO HỌC SINH TIỂU HỌC: NGHIÊN CỨU ĐIỂN HÌNH TẠI TRƯỜNG TIỂU HỌC NGUYỄN VĂN TRIẾT, QUẬN THỦ ĐỨC, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

  • Phan Nguyễn Diệu Huyền

Tóm tắt

Giáo dục đạo đức cho học sinh tiểu học có tầm quan trọng đặc biệt. Song song với việc trang bị những kiến thức khoa học cho học sinh cần chú trọng rèn luyện cho học sinh những phẩm chất đạo đức tốt đẹp. Tuy nhiên, hoạt động giáo dục đạo đức cho học sinh chưa được đầu tư đúng mức, giáo viên chưa mạnh dạn thay đổi nội dung, phương pháp và hình thức giáo dục phù hợp. Do đó, việc nâng cao chất lượng giáo dục đạo đức cho học sinh là một yêu cầu tất yếu. Trong bài viết này, tác giả trình bày biện pháp nâng cao chất lượng giáo dục đạo đức thông qua phương thức tích hợp vào các môn học cho học sinh tiểu học nói chung và học sinh Trường Tiểu học Nguyễn Văn Triết nói riêng.


Tác giả

Phan Nguyễn Diệu Huyền
CV
điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2017-08-16
Chuyên mục
THỰC TIỄN - KINH NGHIỆM