Dạy học theo cách tiếp cận giải quyết vấn đề ở tiểu học

  • Dương Giáng Thu Hương

Tóm tắt

Luận án tiến sĩ giáo dục. Chuyên ngành Lý luận và lịch sử giáo dục. Mã số 62.14.01.01

Nội dung chính của luận án gồm 3 chương:

Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn của dạy học giải quyết vấn đề trong nhà trường tiểu học.

Chương 2: Các cách tiếp cận giải quyết vấn đề trong dạy học tiểu học.

Chương 3: Áp dụng các cách tiếp cận giải quyết vấn đề trong dạy học tiểu học.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2011-08-16
Chuyên mục
GIỚI THIỆU LUẬN ÁN TIẾN SĨ KHXH&NV