Phát triển kỹ năng dạy học cho giảng viên khoa học xã hội và nhân văn ở các nhà trường quân đội từ góc độ tâm lý - sư phạm

  • Nguyễn Văn Công

Tóm tắt

Những phân tích thuộc nội dung bài viết góp phần làm rõ thêm khái niệm “kỹ năng dạy học” và các đặc điểm cần chú ý khi bàn về vấn đề kỹ năng dạy học; phân tích đặc trưng tâm lý - sư phạm trong hoạt động giảng dạy ở các nhà trường quân đội nói chung và các bộ môn khoa học xã hội và nhân văn nói riêng; đề xuất một số biện pháp phát triển kỹ năng dạy học cho giảng viên khoa học xã hội và nhân văn ở các nhà trường quân đội.

Tác giả

Nguyễn Văn Công
T
điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2014-07-09
Chuyên mục
Các bài chính