Một số đề xuất về cải tiến các tiêu chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục bậc trung học phổ thông

  • Nguyễn Kim Dung
  • Lê Thị Thu Liễu

Tóm tắt

Bài viết này trình bày kết quả nghiên cứu thuộc đề tài cấp Sở “Thử nghiệm kiểm định chất lượng giáo dục (CLGD) bậc trung học phổ thông (THPT)”. Nội dung bài viết bao gồm các phân tích, đánh giá (ĐG) về tính khả thi và phù hợp của các TCKĐ chất lượng các trường THPT của Việt Nam dựa vào kết quả khảo sát 30 trường THPT đã hoàn thành báo cáo tự ĐG và kết quả ĐG ngoài của 4 trường THPT tại Thành phố Hồ Chí Minh (TPHCM).

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2017-08-23
Chuyên mục
Bài viết A