BẢO VỆ KHÁCH HÀNG TÀI CHÍNH VI MÔ TẠI VIỆT NAM

  • ĐẶNG THU THỦY

Tóm tắt

    Bài viết phân tích thực trạng bảo vệ khách hàng tài chính vi mô tại Việt Nam theo bảy nguyên tắc của chiến dịch thông minh, gồm: thiết kế sản phẩm phù hợp; hạn chế chồng chéo nợ; tính minh bạch; giá cả hợp lý; đối xử công bằng; bảo mật thông tin cá nhân và cơ chế giải quyết khiếu kiện. Trên cơ sở đó, tác giả đưa ra các khuyến nghị bảo vệ khách hàng tài chính vi mô tại Việt Nam.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2016-04-04
Chuyên mục
BÀI BÁO