KỸ NĂNG VIẾT TIẾNG VIỆT CỦA HỌC SINH TIỂU HỌC NGƯỜI CHĂM Ở THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

  • Trần Phương Nguyên Phương Nguyên

Tóm tắt

Trong khuôn khổ đề tài Tình hình sử dụng tiếng Việt của học sinh tiểu học người Chăm ở TPHCM, dựa vào số liệu khảo sát thực tế cũng như các bài kiểm tra, vở học hàng ngày của học sinh người Chăm tại 4 trường tiểu học đại diện cho 3 quận ở TPHCM, bài viết đi vào tìm hiểu một số đặc điểm về tâm lý và ngôn ngữ liên quan đến việc dạy và học môn chính tả, đồng thời chỉ ra những lỗi thường gặp của học sinh và lý giải nguyên nhân. Từ đó đưa ra một số vấn đề cần lưu ý khi dạy và học phân môn này trong môn Tiếng Việt.
điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2018-06-07
Chuyên mục
VĂN HÓA - VĂN HỌC - NGÔN NGỮ HỌC