PHÂN TÍCH THỂ LOẠI VĂN BẢN VÀ CÁC CHIẾN LƯỢC VIẾT THƯ TÍN THƯƠNG MẠI

  • Nguyễn Nguyễn Thành Lân

Tóm tắt

 

Trong xu hướng hội nhập đang diễn ra khá nhanh, việc nghiên cứu các diễn ngôn giao dịch có ý nghĩa rất quan trọng nhằm đáp ứng nhu cầu ứng dụng cụ thể trong thực tiễn kinh doanh.

Bài viết đúc kết và giới thiệu một số hướng về phân tích thể loại và thể loại thư tín thương mại tiếng Anh. Trên cơ sở phân tích, nhận diện các thể loại thư tín trong các giáo trình hiện đang sử dụng tại các trường đại học Việt Nam, bài viết hệ thống hóa các thể loại thư tín và đưa ra các nguyên tắc, chiến lược triển khai cho từng thể loại thư tín, nhằm giúp cho quá trình đào tạo hiệu quả hơn, đáp ứng các yêu cầu về giao tiếp kinh doanh bằng tiếng Anh tại các doanh nghiệp nước ngoài.

Tác giả

Nguyễn Nguyễn Thành Lân
điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2018-01-08
Chuyên mục
VĂN HÓA - VĂN HỌC - NGÔN NGỮ HỌC