ĐÁNH GIÁ DIỄN BIẾN THỂ LỰC CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP THỰC PHẨM TP.HCM TRONG QUÁ TRÌNH HỌC MÔN GIÁO DỤC THỂ CHẤT

  • Nguyễn Xuân Phúc

Tóm tắt

Nghiên cứu này nhằm đánh giá thực trạng thể lực và diễn biến sự phát triển thể lực của sinh viên trong quá trình học giáo dục thể chất tại Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy thể lực của sinh viên phát triển không đồng đều, sau mỗi học phần thể lực đều có sự phát triển nhưng không đồng nhất. Khi phân loại các tố chất thể lực của sinh viên theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo đối với nam sinh viên phần lớn đạt yêu cầu, trong khi đối với nữ còn khá khiêm tốn nhất là các tố chất sức mạnh và sức bền.

Từ khóa: Giáo dục thể chất, thể lực, các tố chất thể lực, sinh viên, Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm thành phố Hồ Chí Minh.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2019-10-16
Chuyên mục
Bài viết