THIẾT KẾ HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM THỰC TẾ NHẰM GIÚP HỌC SINH LỚP 5 TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HẢI PHÒNG LÀM TỐT BÀI VĂN TẢ CẢNH ĐẸP QUÊ HƯƠNG

  • Nguyễn Thị Dung
  • Nguyễn Thị Việt Hoa

Tóm tắt

TÓM TẮT
Thiết kế là khâu quan trọng trong tổ chức các hoạt động dạy học. Trongđó thiết kế hoạt động trải nghiệm (HĐTN) thực tế là xây dựng các HĐTN theo ý đồ của giáo viên (GV) và nhu cầu về kiến thức cần đạt được của học sinh (HS), nhằm thực hiện được mục tiêu đề ra và làm cho HĐTN đó phù hợp với đặc điểm của môn học. Thiết kế các HĐTN thực tế phải có một kế hoạch về các việc cần thực hiện, nội dung, thời gian và cách thức thực hiện. HĐTN đó phải hướng tới mục tiêu hình thành và phát triển phẩm chất, năng lực của HS. Thiết kế các HĐTN thực tế một cách chi tiết, đầy đủ và cụ thể bao nhiêu thì việc tổ chức các HĐTN càng hiệu quả bấy nhiêu. Trong bài viết chúng tôi đi vào thiết kế HĐTN thực tế với mong muốn giúp HS lớp 5 làm tốt bài văn tả cảnh đẹp quê hương.
điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2019-12-18
Chuyên mục
Bài viết