Trách nhiệm xã hội của doanh nghiêp: Vấn đề đặt ra từ thực tế ở Việt Nam

  • Trần Kim Hào

Abstract

Bài viết nêu nên những vấn đề chính sau:

1. Khái niệm "Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp"

     Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp được hiểu là "Sự cam kết của doanh nghiệp đóng góp cho việc phát triển kinh tế bền vững, thông qua những việc làm nhằm nâng cao chất lượng đời sống của người lao động và các thành viên gia đình, cho cộng đồng và toàn xã hội theo cách có lợi cho cả doanh nghiệp lẫn sự phát triển của toàn xã hội"

2. Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp ở Việt Nam trong thời gian qua

3. Làm gì để trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp được nhận thức và thực hiện tốt ở Việt Nam

điểm /   đánh giá
Published
2013-07-31
Section
Research and Exchange