Bỏ qua nội dung chính
Chuyển đến menu điều hướng chính
Bỏ qua phần chân trang
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm Hà Nội: Khoa học Giáo dục
Trang chủ
Giới thiệu
Nộp bài
Số mới
Số cũ
Search
Search
Trang Chủ
/
Số cũ
/
Số. 1 (2019)
Số. 1 (2019)
Khoa học Giáo dục
Phát hành ngày:
2019-09-25
BAI BÁO
Năng lực lựa chọn và xây dựng công cụ đánh giá: thực trạng và những vấn đề của giáo viên tiểu học
NGUYỄN CÔNG KHANH, ĐỖ THỊ HƯỚNG
3
PDF
Phát triển tư duy logic cho học sinh tiểu học trong dạy học nhóm bài tập làm văn
LƯƠNG THỊ HIỀN, TRẦN HOÀI PHƯƠNG
16
PDF
Thiết kế một số nội dung, phương tiện và phương pháp dạy học giáo dục giới tính cho học sinh tiểu học ở thành phố Hồ Chí Minh theo định hướng phát triển năng lực
NGUYỄN MINH GIANG, PHẠM TƯỜNG YẾN VŨ, NGUYỄN THỊ MAI HƯƠNG
27
PDF
Các dự án học tập về lịch sử, địa lí địa phương tỉnh Phú Yên theo hướng phát triển năng lực học sinh tiểu học
MAI THỊ LÊ HẢI
37
PDF
Một số hình thức tổ chức hoạt động trải nghiệm nội dung làm đồ chơi dân gian phần Công nghệ lớp 3 theo chương trình giáo dục phổ thông mới
TRẦN THỊ THÙY DUNG, NGUYỄN THỊ VÂN ANH
45
PDF
Quản lí đào tạo ở các trường đại học địa phương thực hiện quyền tự chủ và trách nhiệm xã hội – các yếu tố ảnh hưởng
NGUYỄN THỊ NGỌC ANH, NGUYỄN TIẾN DŨNG
54
PDF
Bồi dưỡng năng lực nghề nghiệp cho đội ngũ giáo viên trường trung học phổ thông chuyên
NGUYỄN MINH TƯỜNG
62
PDF
Một số yêu cầu đối với phát triển năng lực dạy học cho giáo viên trung học phổ thông đáp ứng dạy học chương trình giáo dục phổ thông mới
NGUYỄN THANH THỦY
71
PDF
Thực trạng tổ chức dạy học chủ đề tích hợp liên môn trong dạy học Địa lí lớp 9 ở trường trung học cơ sở
HOÀNG THỊ THANH GIANG
80
PDF
Sức khoẻ tâm lí của học sinh trung học cơ sở và trung học phổ thông tại Hà Nội
TRẦN THỊ LỆ THU, NGUYỄN THỊ NHÂN ÁI
91
PDF
Vận dụng một số kĩ thuật dạy học nhằm phát triển tư duy cho học sinh trong dạy học Địa lí (Minh họa trong chương trình Địa lí 12)
NGUYỄN TÚ LINH
99
PDF
Ngôn ngữ nhạy cảm trong đào tạo tiếng Anh
TRẦN XUÂN ĐIỆP
108
PDF
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi gây hấn của học sinh trung học phổ thông
NGUYỄN THỊ NGỌC BÉ, NGUYỄN THẾ LỢI, LÊ THỊ MAI
126
PDF
Những thành tố của văn hóa toán học cần được rèn luyện và phát triển ở học sinh thông qua dạy học hình học không gian ở trường trung học phổ thông
ĐỖ THỊ LAN ANH
137
PDF
Xây dựng và sử dụng thang đo đánh giá năng lực dạy học tích hợp dành cho sinh viên Sư phạm Vật lý, trường Đại học Cần Thơ
TRẦN THỊ KIỂM THU, NGUYỄN ĐÌNH THƯỚC
149
PDF
Quy trình xây dựng và sử dụng thiết bị thí nghiệm trong dạy học Vật lí phần “Nhiệt học” lớp 8 nhằm phát triển năng lực thực nghiệm của học sinh nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào
XAYYPASEUTH VYLAYCHIT, NGUYỄN VĂN BIÊN, NGUYỄN ANH THUẤN
157
PDF
Dạy học kết hợp - Một hình thức phù hợp với dạy học đại học ở Việt Nam thời đại kỉ nguyên số
VŨ THÁI GIANG, NGUYỄN HOÀI NAM
165
PDF
Thực trạng đánh giá kết quả học tập của sinh viên trường Đại học Sư phạm Kĩ thuật Thành phố Hồ Chí Minh
PDF
Đăng ký
Đăng nhập
Search
Search
Ngôn ngữ
Vietnamese
English
Nộp bài
Thông tin
Dành cho độc giả
Dành cho tác giả
Dành cho thủ thư
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Back To Top